Wednesday, June 27, 2018

Điều trị ung thư dạ dày bằng nấm linh chi


Theo báo cáo của Tiến Sĩ Hiroshi Kawai từ trường Đại Học Kinki, việc kết hợp sử dụng Nấm Linh Chi trong và sau quá trình hóa trị mang lại kết quả cải thiện đáng kể cho những bệnh nhân đã phẫn thuật do căn bệnh ung thư vú, ung thư đại tràng hoặc ung thư dạ dày.

Điều trị ung thư dạ dày bằng nấm linh chi-1

Nấm linh chi với bệnh ung thư


Các đối tượng được thí nghiệm là bệnh nhân đã được điều trị không đúng cách sau khi phẫu thuật, và những bệnh nhân đã bị tác dụng phụ hóa trị. 

Có trường hợp sau khi cắt bỏ tuyến vú và hóa trị, khuôn mặt của một bệnh nhân trở nên xám,sau khi sử dụng nấm Linh Chi trong hai tháng, sắc diện của cô được cải thiện, có dấu hiệu của sự phục hồi sức sống.

Một trường hợp khác, tay chân một bệnh nhân bị liệt và sưng sau khi cắt bỏ vú. Sau khi sử dụng viên Linh Chi theo chỉ dẫn của bác sĩ trong một tháng, bệnh nhân đã hồi phục đến 80%.

Một số bệnh nhân ung thư dạ dày, sau khi can thiệp bằng phẫu thuật, đã rơi vào tình trạng kém hấp thu. Liệu trình sử dụng nấm Linh Chi 20 ngày đã khôi phục khả năng hấp thu cho bệnh nhân.

Theo quan điểm của các kết quả lâm sàng trên, cho ta thấy nấm Linh Chi đã có tác dụng hỗ trợ cho quá trình điều trị ung thư bằng hóa trị và đáng chú ý là khả năng làm giảm các tác dụng phụ của hóa trị.
Điều trị ung thư dạ dày bằng nấm linh chi-2


Sử dụng nấm linh chi sau hóa trị ung thư


Ung thư có thể gây ra rất nhiều triệu chứng khác nhau tùy vào mức độ cũng như vị trí của bệnh. Đặc biệt là các giai đoạn phát triển của bệnh cũng như u lành tính hay u ác tính, có thể khối u đã bị di căn.

Như vậy, trước khi điều trị bệnh ung thư cần phải có sự kiểm tra kĩ càng và chuẩn đoán của các y bác sĩ chuyên khoa để biết được mức độ, giới hạn và khả năng điều trị đến đâu. 

Nếu bệnh chỉ mới phát hiện, chưa có sự phát triển các tế bào ung thư nhiều thì khả năng điều trị sẽ tốt hơn.. Nhưng có những bệnh dù mới phát hiện hay đã di căn thì mức độ nguy hiểm cũng như nhau. 

Vì nó còn phụ thuộc vào đối tượng mắc bệnh, nhất là đối với phụ nữ mang thai khi mắc bệnh ung thư thì để giữ lại được đứa bé thì rất khó. 

Còn đối với những bệnh đã di căn, hoặc các tế bào phát triển khác nhiều, lây lan nhanh thì thời gian điều trị cũng như mức độ thành công sẽ không cao và có thể dẫn đến tử vong bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, ngoài việc điều trị phóng xạ cũng như uống thuốc kháng sinh chúng ta có thể kết hợp hai phương pháp đông y và tây y. Cùng với đó là phải bổ sung dinh dưỡng đầy đủ để đảm bảo sức khỏe và khả năng miễn dịch cao.
Nấm linh chi là một loại thực phẩm có chức năng bổ sung dinh dưỡng, bồi bổ cơ thể giúp ngăn ngừa và hỗ trợ bệnh ung thư vô cùng hiệu quả. Điều này đã được các nhà nghiên cứu thực nghiệm và chứng minh khoa học. Đồng thời, nâm linh chi còn giúp hỗ trợ điều trị một số bênh như viêm gan, gan nhiễm mỡ, huyết áp, tiểu đường…

Thành phần của nấm linh chi bao gồm các khoáng tố và chứa đến 119 chất quan trọng cho cơ thể. Trong đó, có một số nguyên tố như: vanadium, crom, các hợp chất như polysaccharides và triterpenoids…đã được nghiên cứu và khẳng định giúp phản ứng, ngăn cản lại các tế bào ung thư. 

Ngoài ra, nó còn có tác dụng chống lão hóa, xơ hóa, và tình trạng đông máu ở người bệnh.

Ngoài ra, nấm linh chi còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, an thần, tăng cường hệ thống miễn dịch. 

Đặc biệt, với thành phần polysarccharides này còn có tác dụng khống chế lại sự lây lan, phát triển các tế bào ung thư. Do đó, Linh chi được dùng phổ biến trong việc điều trị bệnh ung thư và có tác dụng hỗ trợ trong quá trình điều trị sau hóa trị, và xạ trị.

Như vậy, nấm linh chi ngoài tác dụng chữa và điều trị bệnh ung thư vô cùng hiệu quả, nó còn giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao thể chất, hệ miễn dịch, giúp cải thiện tình trạng bệnh tật vô cùng cao.


No comments:

Post a Comment