Wednesday, June 27, 2018

Nấm linh chi đỏ giúp ngăn ngừa tái phát và di căn bệnh ung thư


Tại Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Canada, Nga và Scotland các chuyên gia y tế đã sử dụng các công cụ khoa học tiên tiến để thử nghiệm lâm sàng và đánh giá khả năng hỗ trợ điều trị ung thư của nấm hồng chi hay còn gọi là nấm linh chi đỏ.

Nấm linh chi đỏ giúp ngăn ngừa tái phát và di căn bệnh ung thư-1

Thành phần cấu tạo của nấm linh chi đỏ


Các kết quả thực nghiệm đã chứng minh rằng nấm Hồng Chi có hiệu quả trong điều trị ung thư. Các báo cáo khoa học về ứng dụng nấm Hồng Chi trong hỗ trợ điều trị ung thư như sau:

1) Các thành phần chống ung thư là Polysaccharides và Germanium hữu cơ có trong nấm Hồng Chi.

2) Loại thảo dược này có thể tăng cường sức chịu đựng, nâng cao hệ thống miễn dịch và kiềm chế sự di căn ung thư.

3) Sau khi trải qua phẫu thuật, việc sử dụng nấm Hồng Chi là rất hữu ích cho những bệnh nhân ung thư thực quản, ung thư dạ dày, ung thư vú, ung thư ruột và ung thư tử cung.

4) Nấm Hồng Chi có thể loại bỏ hiện tượng cổ trướng ung thư (sự tích tụ bất thường của huyết thanh trong khoang bụng), tăng sự thèm ăn và giảm đau cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối.

5) Nấm Hồng Chi có thể được sử dụng cùng với các phương pháp điều trị ung thư khác như phẫu thuật, xạ trị, hoặc kết hợp với liệu pháp hóa trị. 

Sử dụng loại thảo dược cho thấy hiệu quả rõ ràng và không có tác dụng phụ.

Nấm linh chi đỏ giúp ngăn ngừa tái phát và di căn bệnh ung thư-2

Nấm linh chi đỏ ngăn ngừa tái phát và di căn bệnh ung thư


Dựa trên các báo cáo lâm sàng trên, chúng ta có thể thấy rằng loại thảo dược quý hiếm này có khả năng ngăn ngừa ung thư ở thể di căn và tiềm phát.

Hầu hết trong cơ thể chúng ta đều có những bất ổn, là tiềm tàng của nhiều bệnh tật, kể cả nguy cơ của bệnh ung thư khi chúng ta còn trẻ. 

Các bệnh này cũng có thể phát triển ở bất kỳ thời gian trong cuộc sống của chúng ta.Vì vậy cần có ý thức và nỗ lực để ngăn chặn chúng xảy ra. 

Các chuyên gia khuyên bạn giữ cơ thể ở trạng thái cân trong ăn uống, sinh hoạt và sử dụng nấm Hồng Chi như một loại trà uống hàng ngày để ngăn ngừa các bệnh tật có thể phát triển, đặc biệt là với những người bước vào độ tuổi trung niên.


No comments:

Post a Comment