Wednesday, June 27, 2018

Tác dụng của nấm linh chi đỏ với việc lưu thông mạch máu


Các tế bào trong cơ thể duy trì và phát triển được nhờ dinh dưỡng trong quá trình tuần hoàn máu. Do đó, khi máu lưu thông kém hay là hoạt huyết kém làm giảm lượng oxy và dưỡng chất cho cơ thể, vì thế gây ra nhiều vấn đề cho sức khoẻ.

Tác dụng của nấm linh chi đỏ với việc lưu thông mạch máu-1

Cơ thể khỏe mạnh nhờ lưu thông máu tốt


Hoạt huyết tốt, có nghĩa là lưu thông máu tốt. Máu đi trong cơ thể như một luồng dịch, len lỏi đến tất cả các cơ quan trong cơ thể, máu mang theo nguồn năng lượng để cung cấp cho tế bào. 

Sức khỏe tràn trề, da dẻ hồng hào là những biểu hiện của một cơ thể có hoạt huyết tốt vì vậy cơ thể khỏe mạnh.

Thói quen dinh dưỡng, vận động tạo ra chất lượng máu cho cơ thể. Lục phủ ngũ tạng khoẻ mạnh nhờ máu chất lượng máu và hoạt huyết tốt. 

Ngược lại hoạt huyết kém dẫn đến thiếu máu, rồi một loạt các chứng bệnh.

Tác dụng của nấm linh chi đỏ với việc lưu thông mạch máu-2

Tác hại của việc lưu thông máu kém


Hoạt huyết càng kém ở tuổi càng cao. Vào độ tuổi 35 trở lên, da dẻ không còn hồng hào, cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi là do hoạt huyết đi vào giai đoạn suy giảm.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh lý, trong đó có nguyên nhân từ lưu thông máu kém, có thể phát ra những bệnh thường gặp như nhức đầu, chóng mặt, ngủ không sâu, ù tai hay nặng hơn là suy nhược thần kinh, giảm trí nhớ, lú lẫn mà nguyên nhân chính là do thiếu máu não.

Các triệu chứng như đau chân tay, mỏi cơ, tê bì do không đủ dinh dưỡng và ôxy trong máu.
Thiếu máu còn gây ra chứng mỏi vai gáy, đau cứng cổ và mất linh hoạt.

Máu lưu thông kém làm tăng nguy cơ các chất mỡ trong máu lắng đọng bám vào mặt trong của thành động mạch làm xơ cứng động mạch. Lớp mỡ dày lên cản trở lưu thông bình thường của máu, là nguyên nhân xơ vữa động mạch.

Thiếu máu kéo dài dẫn ảnh hưởng đến toàn bộ cơ quan trong cơ thể như suy gan mãn tính (thiếu máu tới gan làm gan được nuôi dưỡng kém), suy thận, huyết áp cao (thiếu máu tới thận thường biểu hiện tình trạng tăng huyết áp, tăng ure, creatinin dẫn đến nhiễm độc tế bào).

Có nhiều biện pháp để ngừa lưu thông máu kém, trong đó cần kết hợp giữa chế độ dinh dưỡng và vận động, bổ sung các sản phẩm tăng hoạt huyết, bổ máu.

Nấm Linh Chi đỏ là thảo mộc có công dụng hoạt huyết, giải độc và nhiều tác dụng khác, vì vậy các bạn nên sử dụng loại thảo mộc này lâu dài để duy trì sức khỏe tốt trước khi bước vào giai đoạn trung niên, là giai đoạn bắt đầu phát sinh nhiều bệnh tật.


No comments:

Post a Comment