Sunday, June 24, 2018

Nấm linh chi đỏ tác động phổ rộng lên sức khỏe con người


Trong Đông Y, nhắc đến khả năng hoạt huyết khi sử dụng Hồng Chi Đỏ, trong Tây Y đã chứng minh khả năng ức chế kết tập tiểu cầu và giảm huyết áp. Nhiều nghiên cứu về hiệu quả sử dụng Hồng Chi đối với những người bị tăng huyết áp, nhận thấy rõ kết quả tích cực đối với các bệnh nhân có huyết áp cao sau 1 tháng sử dụng linh chi...

Nấm linh chi đỏ tắc động phổ rộng lên sức khỏe con người-1



Nấm Hồng Chi có tác động phổ rộng lên sức khỏe của bạn, vì các hoạt chất trong Hồng Chi tác động ở mức tế bào. 

ạn có thể không nhận thấy ngay những lợi ích này nhưng có một điều chắc chắn là cơ thể bạn đang được phòng vệ trước các mối nguy cơ tiềm tàng để bộc phát thành bệnh.

Giúp cân bằng đường huyết


Các nghiên cứu đã chỉ ra hiệu ứng cân bằng đường huyết đường trong máu khi sử dụng Linh Chi, nhờ đó cơ thể bạn luôn ở trạng thái cân bằng về đường huyết. 

Hiệu ứng đặc biệt này nhờ tác động của chất polysaccharides, hay còn gọi là Ganoderans A, B, và C.

Nấm linh chi đỏ tắc động phổ rộng lên sức khỏe con người-2

Kháng viêm


Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sử dụng nước chết Nấm Hồng Chi nóng có tác dụng chống viêm rất mạnh, Có thể so sánh rằng 50 miligram Hồng Chi bột có tác dụng tương đương với 5 mg Hydrocortisone (có tác dụng chống viêm). 

Các loại thuốc gốc cortisone được khuyến cáo là không được sử dụng liên tục vì có những tác dụng phụ ngoài ý muốn, sử dụng Hồng Chi để tăng cường khả năng chống viêm thì không có phản ứng phụ nào mà lại còn tác dụng tốt cho các cơ quan nội tạng khác.

Giảm men gan

Theo dõi đối với bệnh nhân viêm gan B và men gan cao (SGOT / SGPT), được sử dụng chiết xuất Nấm Hồng Chi trong ba tháng. Kết quả nhận thấy, giảm đáng kể SGOT và SGPT trong tháng đầu tiên. Sau ba tháng tất cả các chỉ số đều trở về phạm vi bình thường.


No comments:

Post a Comment