Sunday, June 24, 2018

Nấm linh chi dùng rửa mặt hằng ngày có tác dụng gì?


Nấm linh chi từ lâu đã được coi là thảo dược có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe con người và được nhiều người quan tâm. Bên cạnh những công dụng về sức khỏe, nấm còn có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ làm đẹp.​

Nấm linh chi dùng rửa mặt hằng ngày có tác dụng gì?-1


Tác dụng của nấm linh chi lên da mặt


Trong nấm linh chi có chứa các chất chống lão hóa, chống tác hại của các tia xạ (những người sử dụng phương pháp  xạ trị có thể dùng nấm linh chi để giảm tác hại của tia xạ).

Ngoài ra nấm linh chi còn có khả năng thúc đẩy quá trình tiết insulin làm giảm cholesterol trong máu, tăng cường tuần hoàn máu, điều hoà kinh nguyệt... 

Một công dụng nổi bật nữa của nấm linh chi là giúp làm chậm quá trình ôxi hoá, ngăn ngừa các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá, giúp da trở nên khỏe mạnh, mịn màng và hồng hào.


Nấm linh chi dùng rửa mặt hằng ngày có tác dụng gì?-2

Rửa mặt bằng nấm linh chi


Rất tiện lợi nếu bạn hoặc gia đình có người uống trà nấm linh chi hằng ngày hoặc sử dụng nấm linh chi để thanh lọc, giải độc cơ thể, nâng cao sức đề kháng hoặc dùng nấm linh chi để phòng và chữa bệnh.

Mỗi ngày, khi sắc nấm linh chi lấy nước uống các bạn có thể để lại một chút cho vào tủ lạnh để rửa mặt. Chỉ để lượng nước vừa đủ rửa mặt trong một ngày thôi nhé.

Khi rửa mặt đều đặn bằng nước nấm linh chi bạn sẽ thấy các công hiệu sau:
  • Làn da mịn màng, mềm mại
  • Loại bỏ các sắc tố lạ trên da, giúp da trắng dần lên
  • Làm mờ nếp nhăn, tàn nhang, nám da
  • Ngăn ngừa lão hóa da
  • Tẩy tế bào chết, cặn bã dư thừa, cân bằng độ ẩm da

Cách dùng: Nên rửa mặt bằng nước nấm linh chi vào buổi tối trước khi đi ngủ. Khi rửa kèm theo các động tác massage nhẹ nhàng để dược tính của nấm linh chi thẩm thấu nhanh vào da.


No comments:

Post a Comment